มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒในฐานะสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาของรัฐได้ดำเนินงานตามพันธกิจและหน้าที่ในการผลิตบัณฑิต การวิจัย การบริการวิชาการแก่ชุมชน และการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม โดยมีการพัฒนาศักยภาพในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ภารกิจที่สำคัญอย่างหนึ่ง คือ การเป็นที่ปรึกษา และให้บริการวิชาการในรูปแบบต่าง ๆ
30
ต.ค. 2568
ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผ่านการตรวจติดตามผลการรักษาระบบและการตรวจประเมินเพื่อต่ออายุการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO:9001)




???? ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ผ่านการตรวจติดตามผลการรักษาระบบและการตรวจประเมินเพื่อต่ออายุการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ตามมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO:9001) โดยคณะกรรมการผู้ตรวจจากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ(MASCI) อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิ สถาบันเครือข่ายของ กระทรวงอุตสาหกรรม (สรอ.)

เพื่อยืนยันความมุ่งมั่นขององค์กรในการดำเนินงานตามมาตรฐานสากล และการให้บริการวิชาการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

ขอบข่ายการรับรอง ได้แก่

✅ ใบรับรองเลขที่ QMS22818/828

ขอบข่ายการให้บริการและประสานงานด้านการบริการวิชาการ ได้แก่

• การจัดหลักสูตรฝึกอบรม

• การประชุม/สัมมนา

• การจัดนิทรรศการ

• การให้บริการศึกษาดูงานต่างประเทศ

✅ ใบรับรองเลขที่ QMS22818/828M

ขอบข่ายการให้บริการและประสานงานด้านการบริการวิชาการ ได้แก่

• งานวิจัย

• การให้คำปรึกษา

• การพัฒนาผู้ประกอบการ

ตรวจประเมินเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2568

ณ ห้องประชุมศูนย์บริการวิชาการ ชั้น 8

อาคารบริการ ศาสตราจารย์ ม.ล.ปิ่น มาลากุล

ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขอขอบคุณคณะผู้บริหาร และบุคลากรทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการพัฒนา และรักษามาตรฐานคุณภาพขององค์กรให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

#CASSWU #ศูนย์บริการวิชาการมศว

#swuteam #ทีมมศว